Tượng Tây Phương Tam Thánh Men Sứ Trắng Ngồi (Size 30cm) | Shop văn hóa phẩm phật giáo phong thủy

Tượng Tây Phương Tam Thánh Men Sứ Trắng Ngồi (Size 30cm) | Shop văn hóa phẩm phật giáo phong thủy



Tượng Tây Phương Tam Thánh Men Sứ Trắng Ngồi (Size 30cm)
🌟Chất liệu: Bằng sứ trắng cao cấp.
🌟Kích thước: Cao tổng 30cm. Ngang 20cm, Sâu 18cm.
🌟Cân nặng: 2.2kg/1 tượng.
🌟Xuất Xứ: Đài Loan
🌟Giá thỉnh: 5.700.000đ/ 1 bộ
🌟Đặc điểm: Sơn mạ viền màu vàng y áo và đài sen. Bằng công nghệ làm tượng phật Đài Loan, men sứ trắng mang dáng vẻ mềm mại, thanh thoát, giúp tượng đẹp bền theo thời gian .( LƯU Ý: SP không thờ ngoài trời).


Để sản xuất được các ấn phẩm tượng phật đẹp bằng men sứ hay đồ thờ bằng sứ. Các xưởng sản xuất phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp. Từ các quặng đất sét được khai thác, phải kỳ công loại bỏ các tạp chất bên trong đất. Lựa chọn những khối đất tốt rồi mới trộn cho đều, đảm bảo độ ẩm, độ dẻo của đất. Sau đó, đất được tạo hình thủ công hoặc tạo hình khuôn. Nung ở nhiệt độ cao, sản phẩm cuối cùng được mang ra để vẽ và điều chỉnh các chi tiết. Tượng Tây Phương Tam Thánh Men Sứ Đài Loan.



Chúng ta học Phật Pháp thì điểm trọng yếu ở đây chính là làm sao nương tựa được vào Phật. Nương tựa vào những lời Phật dạy để hàng ngày sửa tâm đổi tính. Giúp cuộc sống mỗi ngày một an định hơn. Khi chiêm bái (đãnh lễ) Tượng Phật Tam Thánh mỗi ngày. Chúng ta đều tự nhắc nhở mình phải học tập theo các Ngài. Để nâng cao trí tuệ, phước đức của chúng ta.

Trong nhà Phật, bộ Tượng Tây Phương Tam Thánh Đứng đẹp được chế tác tỉ mỉ. Với Bồ Tát Ðại Thế Chí cầm cành hoa sen đứng bên tay phải Ðức Phật A Di Ðà. Bên tay trái là Bồ Tát Quán Thế Âm cầm nhành dương liễu và bình tịnh thủy. Trong kinh sách hai vị Bồ Tát hiện thân cư sĩ nữ hai bên Ðức Phật A Di Ðà tượng trưng Từ Bi và Trí Tuệ.

Bồ Tát Quán Thế Âm
Được nhiều người nhắc đến và tạc tượng lộ thiên ở các chùa, tu viện, tùng lâm. Để ca ngợi hạnh kham nhẫn và đức từ bi cao thượng. Cảnh giới Tịnh Độ là cõi chư Phật trong sạch đẹp đẽ như ngọc lưu ly, xa cừ, xích châu, mã não. Thì tâm chúng sanh muốn về cõi Phật cũng phải thanh tịnh sáng suốt. Vô chấp và vô ngã tuyệt đối. http://tinhtamquan.com/sp/tuong-tay-phuong-tam-thanh-men-su-trang-ngoi-size-30cm/
…………………………………………………………
☑️Tĩnh Tâm Quán: Siêu Thị Online Văn Hóa Phẩm Phật Giáo Uy Tín.
☑️Hotline : 0932.808.715 – zalo
☑️Website: tinhtamquan.com – bachhoaonline247.com

Nhận xét