Như sức mạnh của bầy ngựa hoang băng qua thảo nguyên

Chúng ta thường chẳng biết mình thiếu điều gì, mãi đến khi vô tình gặp được một người nào đó.

Nam Mô Bổn Sư Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni


Có kẻ trong lần đầu gặp Phật, ngồi trước đôi mắt thật hiền của Người, nhận ra mình đã thiếu những ngày bình yên.
Có kẻ nhìn thấy nụ cười trong veo của ai đó ngang qua giữa dòng đời tấp nập, nhận ra lòng mình đã khô cằn, thiếu vắng tình thương.
Có kẻ nhìn thấy ai đó bình thản đi qua những thị phi, nhận ra mình đã thiếu sự bình thản.
Có kẻ lần đầu tiên nhìn thấy một người, nhận ra suốt bao năm mình đã thiếu một người tri kỉ.

Theo - Lời Kinh trong lòng bàn tay "Vô Thường. Chùa Bé Bé."

Nam mô: là kính lễ, quy y và qui mạng.
Bổn Sư: Bổn nghĩa là căn nguyên, đầu tiên, cội nguồn. Sư nghĩa là thầy dạy họ
Thích Ca: đây được phiên dịch từ tiếng Phạn (Sakya) là Năng Nhơn, năng là năng lực, Nhơn nghĩa là nhân từ, từ bị, đây là khả năng giáo hóa, truyền tải hành từ bi, hành nhẫn nhục, hành thanh tịnh
Mâu Ni: là Mu Ni nghĩa là mặc tịch, diễn giải là yên lặng không động tâm bởi buồn vui, không bị phiền não khuấy rối, độ mình độ người, công đức đầy đủ.. Nôm na là Thanh tịnh
Phật: là Giác hoặc Trí. Nói cho đúng tiếng Phạn là Buddha (Phật-đà).
Tượng Phật Bổn Sư Thích Ca Y Áo Màu Cam da hồng


Shop Tĩnh Tâm Quán: Siêu Thị Online Văn Hóa Phẩm Phật Giáo Uy Tín
Web: www.tinhtamquan.com
Fanpage : Shop Tĩnh Tâm Quán
Call: 0932.808.715 – zalo


Nhận xét